Thứ Tư, 19 tháng 5, 2010

Khai mạc Triển lãm tranh cổ động "Việt Nam - Hồ Chí Minh"

Khai mạc Triển lãm tranh cổ động “Việt Nam - Hồ Chí Minh” và trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động


Triển lãm tranh cổ động “Việt Nam - Hồ Chí Minh” và trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 35 năm ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2010) và 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2010) đã được tổ chức vào chiều nay, ngày 15/5/2010 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An.

Triển lãm do Cục Văn hóa cơ sở phối họp với Sở VHTTDL tỉnh Nghệ An tổ chức từ ngày 15 đến 30/5/2010 trưng bày 134 tác phẩm tranh cổ động của các tác giả tham gia cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 35 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2010); 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2010) và 120 tác phẩm ảnh thời sự nghệ thuật “Nghệ An - Đà Nẵng làm theo lời Bác” của các nghệ sỹ nhiếp ảnh thuộc CLB nhiếp ảnh Sông Lam - Nghệ An và Sông Hàn - Đà Nẵng. Bên cạnh đó còn triển lãm hơn 6.000m2 tranh cổ động tấm lớn trưng bày tại thành phố Vinh và các huyện, thị của tỉnh Nghệ An.
Tại Quảng trường Hồ Chí Minh đã trưng bày triển lãm 120 tác phẩm tranh cổ động tấm lớn, đây là những tác phẩm xuất sắc đã nêu lên vai trò và những cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh-anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa kiệt xuất Việt Nam. Người sáng lập ra Đảng Cộng sản Việt Nam, lãnh đạo toàn dân ta trong sự nghiệp giành độc lập cho dân tộc.
Đồng chí Trần Chiến Thắng, Thứ trưởng Bộ VHTTDL đến dự Khai mạc và trao 02 giải nhất, 04 giải nhì, 06 giải ba, 18 giải khuyến khích cho các tác giả đạt giải và 02 giải phong trào cho các tập thể đã vận động được nhiều tác giả dự thi có nhiều tác phẩm tốt trong cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 35 năm ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước và 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh do Cục Văn hóa cơ sở tổ chức.
Tuấn Linh

4 nhận xét:

  1. em xin chao thay chu nhiem va cac ban trong lop.Em tu gioi thieu em ten la Nguyen Duc Thinh sinh vien lop quan ly van hoa k3 em rat cam on thay da lap cho lop mot blog rat dep de lop co the giao luu va chia se kinh nghiem trong hoc tap cung nhu trong cuoc song. Minh cung rat mong muon duoc nhieu ban trong lop len day de chia cac ban nha.

    Trả lờiXóa
  2. chào cả nhà!
    chào thầy!
    em la NGUYỄN THỊ MINH AN
    cảm ơn thầy rất nhiều vì đã tạo cho chúng em nơi để chia sẻ. Sống xa nhà, chúng em phải tự lập, thật khó. Nhưng bù lại chúng em có ngôi nhà mới là qlvhk3. Em hi vọng mỗi thành viên trong lớp hãy cùng chia sẻ để lớp thực sự là một gia đình. Thầy là người đưa ra cho chúng em nhưng lời khuyên và có thể giải đáp thắc mắc trong hoc tập.
    tớ yêu lớp mình nhiều.......

    Trả lờiXóa
  3. ok. come on, all of member of QLVHK3HUHA.
    t.Diệp

    Trả lờiXóa
  4. :) hehe chào kả lớp chào thầy chủ nhiệm
    tớ là Nông thị bích Hà tớ là thành viên của tổ 1
    đã rất lâu từ khi thầy chủ nhiệm lập blog này của lớp đến hnay tớ mới được vào xem.tớ thấy có ít bạn lớp mình vào wá.tớ mong là kả lớp mình sẽ dến đây nhiều hơn. hè đến rồi kă lớp mình sap fải xa nhau òy.em chúc thầy giáo và kả lớp có một mùa hè that vui vẻ va có thật nhiều chuyện để kể cho kả lơp nghe.

    Trả lờiXóa